Từ khóa phổ biến
 

Rau Diếp Cá (Ngư Tinh Thảo) - Với những tác dụng chữa bệnh tuyệt vời không ngờ tới JD241 raudiepca

Mã sản phẩm
JD241
Tình trạng
Sẵn hàng
Diếp cá là thực vật thân thảo, ưa nơi ẩm ướt, cây sống nhiều năm và có thân rễ mọc ngầm dưới đất. Thân cây mọc đứng, chiều cao khoảng 40cm và có lông bao phủ. Rễ nhỏ của cây thường mọc ở các đốt trên thân rễ. - Trong rau diếp cá chứa chất quexitrin và một vài chất vô cơ khác có tác dụng rất tốt đối với việc lợi tiểu. Theo nghiên cứu, nếu một dung dịch chỉ chứa 1/100.000 cũng sẽ có tác dụng lợi tiểu rất lớn. Ngoài ra, chất isoquexitrin cũng có công dụng lợi tiểu. - Chất cocdalin trong rau diếp cá có thể gây phồng và kích thích da. LƯU Ý - Rau diếp cá là thảo dược an toàn và không có độc tính. Tuy nhiên dược liệu này có tính hàn, vì vậy không nên sử dụng cho người có mụn nhọt thể âm hoặc người có hư hàn. - Áp dụng bài thuốc từ rau diếp cá giúp giảm sốt, cải thiện chứng đau họng, viêm phế quản, bệnh trĩ, sỏi đường tiết niệu,… Tuy nhiên dược liệu này có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị khác, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Hiện nay, Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn là đơn vị cung cấp cây diếp cá uy tín, được thu hái hoàn toàn tự nhiên. Dược liệu sạch sẽ và chất lượng rất tốt. Bảo đảm an toàn tuyệt đối khi sử dụng. rau-diep-ca, tac-dung-cua-rau-diep-ca, mua-rau-diep-ca-o-dau, dia-chi-ban-rau-diep-ca-uy-tin, rau-riep-ca-chua-benh-gi, chua-benh-tri, soi-duong-tiet-lieu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Giảm
giá
-28%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
999
|
Đã có 881 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1890

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Jindo hỗ trợ da giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 953738
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1890

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Jindo hỗ trợ da giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 953733
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Mua Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953725
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953721
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3872

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ Copy

    Mã sp: 953671
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Trà hoa cúc ngũ vị - Thảo dược xanh số 1 JINDO thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe.

    Mã sp: 953582
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

XEM CHI TIẾT VIDEO

Cây rau diếp cá là một loại rau rất phổ biến ở miền Bắc của nước ta. Loại cây có một mùi rất khó chịu nên sẽ có những người không thể ăn được loại rau này. Tuy nhiên, rau diếp cá có chứa rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của chúng ta. Trong Đông Y thì đây là một loại thuốc quý, kết luận này được đưa ra từ nhiều cuộc nghiên cứu. Say đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại rau này nhé.

Tìm hiểu thông tin về cây diếp cá.

Cây rau diếp cá còn thường được gội với một số tên gọi khác như: cây lá giấp, ngư tinh thảo… Đây là một loại cây thuộc họ Saururaceae và có tên khoa học là Houttuynia Cordata.

Rau diếp cá thường mọc ở những khu đất ẩm ướt, thân dễ mọc ngầm dưới mặt đất và sống được lâu năm. Là một loại cây cỏ nhỏ, thân đốt mọc đứng cao khoảng 40cm có loại có lông có loại không có lông. Tại các đốt thường có rễ nhỏ mọc ra.

Lá cây diếp cá có hình tim, phần đầu lá hơi nhọn, mọc cách. Lá cây có mùi tanh như cá. Hoa diếp cá thường có màu vàng nhạt, không có bao, mọc thành bông và có 4 lá bắc màu trắng. Nhìn tổng thể, lá bắc và cụm hoa giống như một cây đơn độc. Vào khoảng tháng 5 đến tháng 8 hoa cây diếp cá sẽ bắt đầu nở.

Người dân miền Bắc thường trồng cây diếp cá ở trong vườn để làm rau ăn sống kèm với những món ăn khác sẽ rất ngon. Tuy nhiên, vì mùi tanh của loại rau này nên chỉ có những người ăn quen mới thích ăn.

Tác dụng dược lý của cây diếp cá:

Cây rau diếp cá có chứa một số tác dụng dược lý, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những tác dụng dược lý đó.

Trong rau diếp cá chứa chất quexitrin và một vài chất vô cơ khác có tác dụng rất tốt đối với việc lợi tiểu. Theo nghiên cứu, nếu một dung dịch chỉ chứa 1/100.000 cũng sẽ có tác dụng lợi tiểu rất lớn. Ngoài ra, chất isoquexitrin cũng có công dụng lợi tiểu.
Chất cocdalin trong rau diếp cá có thể gây phồng và kích thích da.

Cách sử dụng rau diếp cá và liều dùng phù hợp:

Tính vị của rau diếp cá trong đông y là: hơi lạnh, có độc, cay, vào phế kinh. Tác dụng của loại cây này đối với sức khỏe chính là tán nhiệt, tiêu ung thũng, chữa phế ung, trĩ, làm lành vết lở loét.

Trong dân gian đã biết cách sử dụng rau diếp cá để điều trị với trường hợp tụ máu như đau mắt (lấy lá diếp cá giã nhỏ và cho vào 2 miếng giấy bản sau đó đắp lên mắt trước khi đi ngủ, nên thực hiện cách này 2 hoặc 3 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất) hoặc những người bị trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom (dùng 6g-12g lá diếp cá để đun lấy nước uống hoặc làm nước xông hơi và rửa. Rất nhiều người đã áp dụng phương pháp trị bệnh này và mang lại hiệu quả rất cao.

Ngoài những tác dụng kể trên, chúng ta còn có thể sử dụng rau diếp cá để chữa một số bệnh khác như: thông tiểu, mụn nhọt, kinh nguyệt không đều. Liều dùng phù hợp cho những trường hợp này là dùng 6-12g lá để sắc nước uống hoặc bột viên.

Đơn thuốc kết hợp sử dụng rau diếp cá hiệu quả:

Chuẩn bị nguyên liệu:

  • Lá diếp cá khô: 20g
  • Táo đỏ: 10 quả

Cách làm:

Cho tất cả những nguyên liệu trên vào cùng với 600ml nước rồi sắc đến khi còn khoảng 200ml. Chia đều lượng nước thu được làm 3 phần để uống trong ngày. Đơn thuốc này rất hiệu quả đối với những người bị tắc tia sữa hoặc viêm tai giữa.

Những bài thuốc dân gian về cây diếp cá:

Sau đây là một vài bài thuốc dân gian từ cây diếp cá được Thảo Dược Xanh Số 1 JIndo – Nam Dược Trần Gia tổng hợp lại, bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin.

1, Điều trị bệnh táo bón:

Lấy 10g lá diếp cá tươi rửa sạch và mang đi sao khô. Hãm lá diếp cá khô với nước nóng để uống thay nước hàng ngày. Nên uống loại nước này liên tục trong khoảng thời gian 10 ngày.

2, Điều trị sốt ở trẻ nhỏ:

Lấy 30g lá diếp cá tươi giã nát sau đó cho thêm nửa bát nước rồi đem đun sôi chắt lấy nước để nguội rồi uống hết trong 1 lần. Có thể sử dụng phần bã sau khi chắt nước để đắp lên vùng thái dương.

3, Chữa trị kinh nguyệt không đều:

Giã nát 40g lá diếp cá cùng với 30g là ngải cứu sau đó sử dụng nước sôi lọc rồi để nguội. Sử dụng nước này để uống làm 2 lần trong ngày. Uống nước này liên tục trong vòng 5 ngày. Để phòng trường hợp kinh nguyệt không đồng đều hiệu quả nhất thì nên bắt đầu uống nước này trước kỳ kinh nguyệt 10 ngày.

4, Chữa viêm âm đạo:

Chuẩn bị 20g lá diếp cá, 1 củ tỏi và 10g bồ kết. Cho tất cả nguyên liệu vào nồi cùng với 5 bát nước và đun sôi thật kỹ. Dùng 1 phần nước để xông hơi nóng vào chỗ đau và 1 phần sử dụng để ngâm rửa chỗ bị đau. Liên tục làm cách này trong 7 ngày, mỗi ngày 1 lần.

5, Điều trị sưng đỏ, mụn nhọt:

Lấy lá diếp cá giã nát sau đó đắp vào chỗ bị sưng đỏ hoặc mụn nhọt.

6, Điều trị bệnh viêm phế quản:

Sử dụng 20g lá diếp cá và 20g lá cam thảo sắc thật đặc lấy nước uống.

7, Điều trị bệnh sỏi thận:

Chuẩn bị 20g lá diếp cá, 15g rau dệu và 10g cam thảo đất sắc lấy nước uống trong ngày. Hoặc có thể sao khô lá diếp cá để hãm với nước sôi thay trà uống hàng ngày liên tục trong vòng 2 tháng.

8, Chữa đái buốt, đái dắt:

Sử dụng 20g lá diếp cá, 40g lá mã đề giã nát sau đó lọc lấy nước. Chia đều phần nước thu được làm 3 phần để uống trong ngày. Uống liên tục trong khoảng 7 đến 10 ngày.

9, Chữa bệnh trĩ:

Sử dụng lá diếp cá ăn sống mỗi ngày kết hợp với việc sử dụng lá diếp cá để nấu nước xông, ngâm và rửa. Lấy phần bã sau khi nấu để rịt vào hậu môn.

10, Điều trị sốt xuất huyết:

Chuẩn bị 100g lá diếp cá, 10h cỏ mực, 100g rau ngót sắc lấy nước thật đặc sau đó chia ra làm nhiều phần để uống trong ngày.

11, Điều trị bệnh viêm ruột, viêm phổi:

Sử dụng 50g lá diếp cá để sắc lấy nước uống trước mỗi bữa ăn. Uống liên tục từ 4-6 ngày.

12, Làm đẹp da:

Ngoài công dụng chữa bệnh, các chị em phụ nữ còn biết sử dụng rau diếp cá để làm đẹp da. Những cách làm đẹp da bằng rau diếp cá:

Dùng lá diếp cá để giã lấy nước sau đó lấy bông thấm lên da và dùng tay massage nhẹ nhàng. Có thể bôi và để qua đêm, rửa sạch vào sáng hôm sau. Cách làm này sẽ khiến cho da mịn màng hơn.

Kết hợp rau diếp cá cùng với mật ong: trộn đều 1 thìa nước cốt rau diếp cá và 1 thìa mật ong rồi bôi lên vùng da bị mụn hoặc nhờn. Mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2-3 lần.

Kết hợp rau diếp cá cùng với muối hạt: giã nát 10-15 lá diếp cá cùng với 1 chút muối hạt rồi đắp lên mặt. Loại mặt nạ này có thể trị mụn rất hiệu quả. rau diếp cá có tính kháng khuẩn rất cao nên sẽ ngăn ngừa được tình trạng viêm da.

Kết hợp rau diếp cá cùng với nha đam: lấy nước cốt của rau diếp cá trộn đều với phần thịt của lá cây nha đam rồi đắp lên mặt. Phương pháp này có thể làm mát da và se khít lỗ chân lông.

Lưu ý khi sử dụng rau diếp cá

  • Rau diếp cá là thảo dược an toàn và không có độc tính. Tuy nhiên dược liệu này có tính hàn, vì vậy không nên sử dụng cho người có mụn nhọt thể âm hoặc người có hư hàn.
  • Áp dụng bài thuốc từ rau diếp cá giúp giảm sốt, cải thiện chứng đau họng, viêm phế quản, bệnh trĩ, sỏi đường tiết niệu,… Tuy nhiên dược liệu này có thể tương tác với một số loại thuốc điều trị khác, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Mua rau diếp cá ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo dược xanh số 1 – Jindo.vn có cung cấp tất cả các loại thảo dược quý trong đó rau diếp cá được thu hái xanh hoàn toàn từ tự nhiên nhận chuyển hàng toàn quốc nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

____________

Vì sao nên chọn Thảo dược xanh số 1 – Jindo.vn?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2311

    Mua Yến sào Khánh Hòa Đệ Nhất Yến JINDO 10g sợi ngắn tác dụng tốt cho sức khỏe

    Mã sp: yensaokhanhhoa_soingan_10g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 855

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Jindo Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 953830
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 850

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Jindo Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 953826
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Jindo Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong. Copy

    Mã sp: 953786
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Jindo Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 953781

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Mua Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953725
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953721
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3892

    Mua Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952584
  •  
    -31%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3892

    Tang Diệp (Lá cây Dâu) tác dụng phát tán phong nhiệt, thanh can minh mục, thanh phế chỉ khái

    Mã sp: 952537
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2588

    Mua Cây Bọ Mắm - Thảo Dược Xanh số 1 Jindo

    Mã sp: 952521
rau-diep-ca-tac-dung-tuyet-voi-trong-chua-benh-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1 rau-diep-ca-tac-dung-tuyet-voi-trong-chua-benh-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2