Từ khóa phổ biến
 

Trà hoa cúc – Giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan và đẹp da JD105 trahoacuc

Mã sản phẩm
JD105
Tình trạng
Sẵn hàng
Trà hoa cúc là loại thức uống có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Vị trà tính mát giúp giải tỏa căng thẳng, thanh nhiệt tiêu độc. Trà hoa cúc được người Việt Nam đón nhận như một hình thức trà đạo, thưởng thức chậm rãi cuộc sống, tĩnh tâm và đầy nghệ thuật. TÁC DỤNG CỦA TRÀ HOA CÚC: - Phòng chống bệnh tim mạch - Trà cúc bài trừ cảm lạnh - Ngăn ngừa Ung thư - Cải thiện giấc ngủ, ổn định huyết áp - Mát gan, thải độc gan, làm đẹp hiệu quả Tuy nhiên, việc uống trà hoa cúc cũng cần phải chú ý uống đúng cách để đem lại lợi ích tốt nhất cho sức khỏe. Tùy thuộc vào cơ địa cũng như thể trạng từng người, trà hoa cúc sẽ có những tác dụng khác nhau. Bên cạnh đó, việc pha trà cũng mất thời gian và cần nhiều công đoạn phức tạp. CÁCH SỬ DỤNG TRÀ HOA CÚC: Cúc hoa là một dược liệu quý dành cho những cơ thể nhiều độc tố, vô cùng lành tính, hiệu quả sử dụng cao, thích hợp để đun nước trà hàng ngày. Cách dùng: Lấy khoảng 50 – 80 gram cúc hoa khô đun sắc với 1.5 lít nước. Sử dụng trong ngày, thường xuyên khoảng từ 2 đến 6 tháng. Ngoài cách đun sắc, cúc hoa cũng có thể dùng cách hãm thành trà. Đối với người cao tuổi, nhấp ngụm trà bình luận về thơ ca, chiêm nghiệm về cuộc sống. Cách pha trà: Bước 1: Dùng một nhúm cúc hoa ( 10g) khô cho 150 ml nước Bước 2: Tráng trà, dùng nước sôi đổ 1 chút vào đảm bảo nước tưới qua 1 lượt trà lắc đều ấm rồi đổ nước này đi. Bước 3: Cho nước ở nhiệt độ trên 90 độ C, pha trà theo tỉ lệ pha, đợi 5-7 phút cho nước ngấm vào trà. Thưởng thức khi trà còn ấm mùi vị sẽ thơm ngon hơn. Hãy sử dụng trà hoa cúc đúng cách và chú ý đến những đặc tính công dụng khoa học của nó để có thể có những ly trà thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe, cho thanh xuân cũng như cho những người thân yêu của bạn. tra-hoa-cu, tac-dung-cua-tra-hoa-cuc, tra-hoa-cuc-la-gi, mua-tra-hoa-cuc-o-dau, dia-chi-ban-tra-hoa-cuc-uy-tin, tra-hoa-cuc-that, tra-hoa-cuc-gia-re, tra-hoa-cuc-ngon, ngan-ngua-ung-thu, benh-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1, jindo

Giảm
giá
-21%
Giá cũ
 
Giá bán
 

Màu sắc
Kích cỡ



Hỗ trợ đặt hàng

Còn 0 phiếu
700
|
Đã có 422 người đặt mua

  • Đổi hàng
    trong 7 ngày
  • Giao hàng
    Miễn phí Toàn Quốc
  • Thanh toán
    khi nhận hàng
  • Bảo hành VIP
    12 tháng



Sản phẩm khác
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1890

    Mua Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Jindo hỗ trợ da giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 953738
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1890

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo An An - Sản Phẩm Jindo hỗ trợ da giúp da sáng mịn, giảm khuyết điểm, hồng hào tươi sáng.

    Mã sp: 953733
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Mua Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953725
  •  
    -40%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Muối ngâm chân - Thảo dược Jindo tác dụng giúp ngủ ngon thư giãn mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp.

    Mã sp: 953721
  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 3872

    Mua Táo đen - Dược liệu với vô vàn những tác dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ Copy

    Mã sp: 953671
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Trà hoa cúc ngũ vị - Thảo dược xanh số 1 JINDO thượng hạng 12g tác dụng giúp đẹp da, tốt cho sức khỏe.

    Mã sp: 953582
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Hoa cúc là một loài hoa có vẻ đẹp dịu dàng, mang thông điệp riêng đối với từng màu hoa và từng đất nước. Ở Việt Nam, hoa cúc thường được trang trí trong ngày lễ, tết. Màu của hoa cúc gắn liền với sự hiếu thảo, tình yêu thương của cha mẹ. Bên cạnh đó, hoa cúc còn thể hiện cho sự trường tồn, sự may mắn tài lộc. Vì thế, sự xuất hiện của hoa cúc là điều hòa phúc khí trong ngôi nhà của bạn.

tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

 

 

Không chỉ để trang trí, hoa cúc từ xa xưa được coi là loại trà thảo dược quý giá, công dụng làm đẹp tuyệt vời. Một tách trà hoa cúc là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp bạn thanh nhiệt, giải độc, mát gan và đẹp da. Thảo dược xanh số 1 sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn về những điều tuyệt vời mà trà hoa cúc mang lại.

Nguồn gốc của trà hoa cúc
Thời La Mã, con người đã biết sử dụng trà hoa cúc như một dược liệu quý hiếm. Bông cúc sử dụng làm trà có tên gọi Chrysanthemum morifolium (cúc hoa trắng) hoặc Chrysanthemum indicum (cúc hoa vàng). Hoa được sấy khô, sau đó hãm với nước ở nhiệt độ 90 đến 95 độ C tạo thành màu nước vàng đến vàng tươi, mùi thơm nhẹ nhàng, khoan khoái. Trà hoa cúc được sử dụng phổ biến ở Đông Á.
Ở Việt Nam, trà hoa cúc được chọn ra từ 13 000 loài hoa cúc khác nhau, là những bông cúc bao tử nhỏ, đều cánh. Lịch sử Đông y học ghi nhận có một loại hoa đầy đủ tiêu chí này, gọi là cúc hoa.

Thành phần dược tính của trà hoa cúc
Cúc hoa có một số lượng lớn các nguyên tố vi lượng và tinh dầu.

Ngoài ra, trong cúc hoa có chứa một lượng nhỏ Se và Cr giúp chống lão hóa, ngăn ngừa các gốc tự do, đào thải mỡ máu, phòng chống bệnh tim mạch.

Trong Đông y, cúc hoa có vị ngọt, cay, quy kinh phế, can, thận.

tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Công dụng tuyệt vời của trà hoa cúc
Phòng chống bệnh tim mạch: Trong cúc hoa có hoạt chất Flavonoid, các khoáng chất giúp ngăn ngừa sự lão hóa, bài trừ cholesterol, giúp tăng cường sự vững chắc của thành mạch, phòng chống bệnh máu nhiễm mỡ và các biến chứng tim mạch.

Trà cúc bài trừ cảm lạnh: Theo Đông y, trà hoa cúc có tính mát, phù hợp để dùng trong các trường hợp phong hàn, cảm lạnh kèm theo triệu chứng sốt cao, sưng nhức đầu. Cách 2 giờ sử dụng một tách trà hoa cúc nóng, sẽ làm giảm các triệu chứng cảm lạnh khó chịu trong cơ thể.

Ngăn ngừa Ung thư: Trà hoa cúc có các hoạt chất tốt giúp ngăn ngừa các gốc tự do, phòng chống Ung thư và các khối u bướu. Một nghiên cứu cho thấy, trà hoa cúc sử dụng đều đặn mỗi ngày sẽ giúp các loại thuốc phòng chống Ung thư phát huy tác dụng mạnh hơn. Những người uống trà hoa cúc từ 2 đến 6 lần mỗi tuần, khả năng mắc Ung thư tuyến giáp ít hơn hẳn so với những người không sử dụng.

Cải thiện giấc ngủ, ổn định huyết áp: Trà hoa cúc là một liều thuốc tinh thần tuyệt vời đối với những người thường áp lực do công việc hoặc cuộc sống. Không chỉ vị trà mang lại cảm giác thơm ngon, thoải mái mà hương trà cũng khiến người dùng trở nên dễ chịu. Bởi thế, dùng trà hoa cúc cũng là một cách thưởng thức cuộc sống theo nhịp chậm rãi, tận hưởng từng chút một. Trước khi đi ngủ, một tách trà hoa cúc sẽ giúp cơ thể thư giãn, giấc ngủ sâu hơn, ngon và không mộng mị.

Mát gan, thải độc gan, làm đẹp hiệu quả: Tính mát của trà hoa cúc giúp thanh nhiệt, giải độc gan. Trà hoa cúc giúp tiêu mụn nhọt, bài trừ độc tố, làm đẹp da, giúp làn da sáng mịn, bừng sức sống.

Ngoài ra, trà hoa cúc còn rất nhiều công dụng tốt như chữa đau bụng kinh nguyệt, trị hôi miệng, cải thiện sức khỏe của mắt, làm dịu các nốt đỏ,… Sử dụng hoa cúc thường xuyên sẽ mang lại những điều ngạc nhiên về sự cải thiện của sức khỏe.

tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Vậy sử dụng trà hoa cúc thời điểm nào thì tốt?

  • Sau khi nạp một lượng lớn thức ăn, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ hay thức ăn mặn nên sử dụng một tách trà hoa cúc để cơ thể tiêu hóa tốt hơn, thanh nhiệt, bài trừ lượng muối dư thừa.
  • Sau khi vận động ra nhiều mồ hôi, sau khi lao động hay trong tiết hè nóng nực, dùng trà hoa cúc giải nhiệt hiệu quả.

Cách sử dụng trà hoa cúc hiệu quả
Cúc hoa là một dược liệu quý dành cho những cơ thể nhiều độc tố, vô cùng lành tính, hiệu quả sử dụng cao, thích hợp để đun nước trà hàng ngày.

Cách dùng: Lấy khoảng 50 – 80 gram cúc hoa khô đun sắc với 1.5 lít nước. Sử dụng trong ngày, thường xuyên khoảng từ 2 đến 6 tháng.

Ngoài cách đun sắc, cúc hoa cũng có thể dùng cách hãm thành trà. Đối với người cao tuổi, nhấp ngụm trà bình luận về thơ ca, chiêm nghiệm về cuộc sống.

Cách pha trà:

Bước 1: Dùng một nhúm cúc hoa ( 10g) khô cho 150 ml nước
Bước 2: Tráng trà, dùng nước sôi đổ 1 chút vào đảm bảo nước tưới qua 1 lượt trà lắc đều ấm rồi đổ nước này đi.
Bước 3: Cho nước ở nhiệt độ trên 90 độ C, pha trà theo tỉ lệ pha, đợi 5-7 phút cho nước ngấm vào trà. Thưởng thức khi trà còn ấm mùi vị sẽ thơm ngon hơn.

tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Một số lưu ý khi uống trà hoa cúc
Trà hoa cúc có nhiều tác dụng cho sức khỏe nhưng khi sử dụng bạn nên lưu ý một số điều sau đây:

– Không dùng trà hoa cúc để uống thuốc
Chất axit tannic có trong trà có thể tạo ra phản ứng hóa học với một số chất có trong thuốc tạo nên kết tủa, gây ảnh hưởng đến sự hấp thụ thuốc cũng như tác dụng của thuốc.

– Phụ nữ mang thai nên hạn chế uống trà hoa cúc
Phụ nữ khi mang thai hệ miễn dịch suy giảm hơn bình thường, lá lách và dạ dày đều yếu, nếu uống trà hoa cúc rất dễ bị kích thích dạ dày. Thậm chí, nếu uống lượng nhiều còn gây nên tiêu chảy và các triệu chứng khác.

– Không uống trà hoa cúc khi đói
Bụng rỗng uống trà sẽ làm loãng axit dạ dày, gây ức chế tiết dịch vị, cản trở tiêu hoá, thậm chí tạo nên hiện tượng “say trà” với các dấu hiệu như đánh trống ngực, khó chịu dạ dày, hoa mắt, bồn chồn, và ảnh hưởng hấp thu protein, dẫn tới viêm niêm mạc dạ dày.

 

MUA TRÀ HOA CÚC Ở ĐÂU? ĐỊA CHỈ NÀO BÁN UY TÍN ?

Hiện tại Thảo dược xanh số 1 – Jindo.vn có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có trà hoa cúc được thu hái tại các vùng dược liệu sạch ở Việt Nam, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Vì sao nên chọn Thảo Dược Xanh số 1 – Jindo.vn?

Sản phẩm đã được kiểm định nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi giao tận tay tới khách hàng.
Không sử dụng hóa chất trong quá trình bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo xanh sạch tự nhiên.
Chế biến theo tiêu chuẩn, đảm bảo dược chất không bị mất đi.
Phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng sản phẩm bồi thường gấp 10 lần.
Gửi hàng toàn quốc sau 2-7 ngày nhận được sản phẩm, kiểm tra, hài lòng mới phải gửi tiền cho nhân viên vận chuyển.

 





Bình luận


 
 
Sản phẩm khác

  •  
    -29%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2311

    Mua Yến sào Khánh Hòa Đệ Nhất Yến JINDO 10g sợi ngắn tác dụng tốt cho sức khỏe

    Mã sp: yensaokhanhhoa_soingan_10g
  •  
    -25%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 5465

    Dạ Dày Trần Gia - thuốc nam bí truyền đặc trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng - nam dược Trần Gia JD300

    Mã sp: JD300
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 855

    Mua Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Jindo Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 953830
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 850

    Trà Xạ Đen An An - Sản Phẩm Jindo Có Lợi Cho Sức Khỏe, Hỗ Trợ Ổn Huyết Áp Và Gan.

    Mã sp: 953826
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Mua Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Jindo Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong. Copy

    Mã sp: 953786
  •  
    -50%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 1892

    Trà Gạo Lứt An An - Sản Phẩm Jindo Thanh Lọc Cơ Thể, Giải Độc Gan, Chăm Sóc Sức Khỏe Từ Sâu Bên Trong.

    Mã sp: 953781

Sản phẩm cùng khoảng giá
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2987

    Mua bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 600gr phù hợp với mọi lứa tuổi vị Chuối

    Mã sp: 952083
  •  
    -30%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 2987

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng BEONE hộp 600gr phù hợp với mọi lứa tuổi vị Chuối

    Mã sp: 952022
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 896

    Cây cỏ sữa lá nhỏ - Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn JD553

    Mã sp: JD553
  •  
    -23%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 896

    Cây cỏ sữa lá nhỏ - Vị thuốc quý điều trị kiết lỵ, tắc tia sữa JD553

    Mã sp: JD553
  •  
    -13%
    Hot
    New
    Sale
     
     
     
     
    Lượt mua: 896

    Cây Thông Đất - Điều trị bệnh Alzheimer, phục hồi trí nhớ, sa sút trí tuệ JD192 caythongdat

    Mã sp: JD192
tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1 tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1 tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-1tra-hoa-cuc-thanh-nhiet-giai-doc-lam-dep-da-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1-5