Từ khóa phổ biến

Cách dùng cây xạ đen kết hợp bồ công anh để mang lại tác dụng trong điều trị ung thư

12/02/2020 11:48 +07 - Lượt xem: 40006

Bài viết này thảo dược xanh số 1 jindo - nam dược trần gia sẽ giới thiệu tới quý vị một phương pháp mới trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một vài dạng ung thư cực hiệu quả mà ít tốn kém.

cay-xa-den, bo-cong-anh, bai-thuoc-chua-ung-thu, ngan-ngua-ung-thu, thao-duoc-xanh-so-1-jindo, nam-duoc-tran-gia

VIDEO TÁC DỤNG CỦA CÂY XẠ ĐEN

Cách dùng đơn giản nhưng đã được chúng tôi áp dụng điều trị hiệu quả trong thời gian qua, đó là cách kết hợp dùng chung cây bồ công anh và cây xạ đen.

Cây bồ công anh và cây xạ đen đều là những vị thuốc nam rất nổi tiếng trong điều trị bệnh ung thư. Cây xạ đen đã quá quen thuộc đối với các bệnh nhân ung thư trong thời gian qua, tuy nhiên cách dùng cây bồ công anh còn khá mới mẻ và còn rất ít người biết tới. Cho đến khi gần đây những nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới được công bố, cùng với những thông tin lan truyền trên mạng xã hội thì người bệnh mới biết đến nhiều hơn về tên một vị thuốc mang tên bồ công anh (Loại tiên dược với hàng loạt công dụng hữu ích cho sức khỏe, đặc biệt là cho bệnh nhân ung thư).

VIDEO TÁC DỤNG CỦA CÂY BỒ CÔNG ANH

Vậy bệnh nhân ung thư có thể dùng kết hợp cả hai cây thuốc này được không?

Bệnh nhân ung thư dùng kết hợp cây xạ đen với lá cây bồ công anh sẽ có tác dụng tốt.

Theo kinh nghiệm dân gian thì 2 vị thuốc này đều có tính bình, vào 2 kinh can, phế. Công dụng tiêu viêm, giải độc, thường được dùng để điều trị các bệnh viêm nhiễm, u bướu, nóng gan…..

Cách dùng cây xạ đen kết hợp với cây bồ công anh đã được áp dụng và sử dụng trong dân gian người Mường Hòa Bình từ rất nhiều đời nay để điều trị các bệnh ung nhọt, viêm nhiễm, tắc tia sữa…. Ngày nay những kinh nghiệm quý này tiếp tục phát huy, gìn giữ, phổ biến trong nhân dân giúp ích cho rất nhiều bệnh nhân thời gian qua.

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

cây xạ đen

Công dụng bài thuốc xạ đen, bồ công anh:

Có thể nói đây là một bài thuốc nam vô cùng đơn giản nhưng lại có công dụng rất tốt đối với bệnh nhân ung thư, đặc biệt là những trường hợp bệnh sau:

  • Ung thư dạ dày.
  • Ung thư gan.
  • Ung thư máu.
  • Ung thư phổi.
  • U tử cung.
  • Ung thư đại tràng.
  • Po líp túi mật.

Cách dùng kết hợp xạ đen bồ công anh:

  • Cây xạ đen 35g.
  • Bạch hoa xà thiệt thảo 30g.
  • Bán chi liên 15g.
  • Cây bồ công anh 35g (Lá hoặc rễ đều được).

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Các vị thuốc đem rửa sạch rồi sắc chung với 1,5 lít nước. Đun cạn còn khoảng 600ml chia 3 lần cho bệnh nhân uống trong ngày (Nên uống sau bữa ăn khoảng 40 phút). Nếu bệnh nhân ăn uống ít, nên chia nhỏ để uống thành nhiều lần trong ngày.

Thuốc có vị dễ uống, thơm mát nên bệnh nhân có thể uống thay nước hàng ngày. Người bệnh kiên trì sử dụng cách trên trong thời gian từ 3 tới 4 tháng sẽ có chuyển biến.

Ung thư là một căn bệnh nan y, đặc biệt với những bệnh nhân đã di căn. Thuốc nam dường như là giải pháp duy nhất cho bệnh nhân ung thư di căn. Đây cũng là lựa chọn của rất nhiều bệnh nhân, thời gian qua chúng tôi đã áp dụng và điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân, có nhiều bệnh nhân đã phục hồi sức khỏe sau một thời gian kiên trì dùng thuốc (Một trong những tín hiệu rất đáng mừng cho các phương pháp y học cổ truyền của chúng ta).

bai-thuoc-chua-ung-thu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

cây bồ công anh

Vừa rồi, thao dược xanh số 1 jindo – nam dược trần gia có chia sẻ tới quý vị bà con Cách dùng kết hợp cây xạ đen, cây bồ công anh, nếu thấy thông tin của chúng tôi hữu ích hãy bấm like, comment, chia sẻ video này tới những người cần nhé.

Hiện nam dược trần gia có cung cấp đủ các loại thảo dược theo bài thuốc trên, nhà thuốc có chuyển hàng toàn quốc, nhận hàng, kiểm tra, mới phải gửi tiền. Hãy liên hệ tới số điện thoại:  0839.363.777 để được tư vấn miễn phí.

Hoặc đặt mua tại:

cây bồ công anh: https://bit.ly/31Pun1z

Cây xạ đen: https://bit.ly/3bxx9gz

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.

 

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Xuyên Ô là vị thuốc chữa các bệnh về đau nhức xương khớp, các triệu chứng như chân tay lạnh vã mồ hôi rất hiệu quả. Tuy nhiên nó lại là vị thuốc có độc tính rất mạnh đặc biệt trên hệ thần kinh, tim mạch. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng và độc tính thuốc.
    xuyen-o, mua-xuyen-o-dau, xuyen-o-uy-tin, xuyen-o-chinh-hang, mua-xuyen-o-ha-noi, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Một dược là một trong những loại thuốc lâu đời nhất được sử dụng rộng rãi của người Ai Cập cổ đại. Cũng là một vị thuốc y học cổ truyền để điều trị huyết ứ. Vị thuốc luôn có giá trị nhất định cũng là minh chứng sự giao thoa giữa hai nền y học. Ngày nay, tác dụng chính là giảm viêm, sưng, đau, khử trùng và hạ sốt.
    mot-duoc, mua-mot-duoc-o-dau, mua-mot-duoc-ha-noi, mot-duoc-uy-tin, mot-duoc-chinh-hang, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn