Từ khóa phổ biến

Dây thìa canh có phải là “thần dược” để hỗ trợ trị tiểu đường?

23/02/2021 16:43 +07 - Lượt xem: 26953

Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.

Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có hỗ trợ trị được tiểu đường không?

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/day-thia-canh-rung-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd002-6.jpg

Vườn trông dược liệu dây thìa canh

Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/day-thia-canh-rung-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd002-1.jpg

Hình ảnh thu hái dây thìa canh

Dây thìa canh có chữa tiểu đường? Tác dụng của dây thìa canh:

Dây thìa canh được biết tới có nhiều tác dụng khác nhau. Nó giúp hãm vị ngọt và giúp điều chỉnh lượng đường trong máu bằng cách ngăn sự hấp thụ đường ở ruột và kích thích tuyến tụy tiết ra in su lin. Khi ngậm dây trong miệng, bạn không còn cảm thấy vị ngọt. Được sử dụng như một chất phụ trợ, dây thìa canh được dùng để giúp những người bị tiểu đường kiểm soát lượng đường huyết.

Một nghiên cứu nhỏ trên cơ thể người cho thấy sử dụng 400 mg GS4 mỗi ngày sẽ giúp giảm lượng in. su .lin cần dùng trong liệu pháp điều trị bằng in. su .lin. Một vài nhà khoa học tin rằng GS4 có thể thúc đẩy khả năng sản xuất in. su .lin bằng cách tái tạo lại các tế bào beta.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/day-thia-canh-rung-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd002-2.jpg

hình ảnh dây thìa canh lá to đã được kiểm định chất lượng

 

Những tác dụng khác của dây thìa canh:

 

 

day-thia-canh-co-phai-la-than-duoc-tri-tieu-duong

day-thia-canh-co-phai-la-than-duoc-tri-tieu-duong

Chất bổ trợ dây thìa canh cũng được sử dụng để giảm cân và làm giảm lượng cholesterol.

Nhiều nghiên cứu trên một vài loại động vật cho thấy dây thìa canh có thể làm giảm lượng cholesterol và chất béo trung tính. Một nghiên cứu thực hiện trên những người bị tiểu đường cho thấy rằng GS4 có thể làm giảm lượng cholesterol và chất béo trung tính.

Dây thìa canh đã cho thấy tác dụng khi được sử dụng như một thành phần của các chất bổ trợ giúp giảm cân, nhưng vẫn còn những nghi ngờ rằng việc sử dụng một thành phần có đem lại hiệu quả cao hơn sử dụng hỗn hợp. GS4 có dạng thuốc viên và có liều dùng vào khoảng từ 200 mg đến 600 mg mỗi ngày. Đây được cho là liều dùng an toàn nhưng vẫn cần thêm nhiều nghiên cứu để chứng minh.

Các phương pháp chữa trị tiểu đường bao gồm tổ hợp các thay đổi trong lối sống như chế độ ăn uống và luyện tập, kiểm soát lượng đường huyết và sử dụng thuốc hoặc in su lin.

Những bằng chứng về tính hiệu quả của dây thìa canh trên thế giới vẫn còn rất hạn chế, tuy nhiên việc kết hợp sử dụng chất bổ trợ này cùng với các biện pháp điều trị truyền thống có thể đem lại những hiệu quả tích cực.

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/day-thia-canh-rung-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd002-3.jpg

Mua Dây thìa canh ở đâu? Địa chỉ nào bán dây thìa canh uy tín?

Hiện tại, Thảo dược xanh số 1 Jindo là đơn vị uy tín trên thị trường với trên 20 năm kinh nghiệm có cung cất tất cả các loại thảo dược quý, trong đó có dây thìa canh, được thu hái xanh hoàn toàn từ tự nhiên, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải gửi tiền, Hãy gọi tới số: 0839.363.777 để được tư vấn 24/24.

Hoặc đặt mua tại: JINDO.VN

Hiện tại: Thảo Dược Xanh Số 1 JINDO đang diễn ra chương trình khuyến mại Mua 5kg tặng 1kg chỉ dành cho KH đăng ký sớm nhất trong hôm nay qua SDT 0839.363.777 hoặc Xem thêm tại >> KHUYẾN MẠI<<

https://jindo.vn/wp-content/uploads/2018/11/day-thia-canh-rung-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-jd002-5.jpg

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nam Dược Trần Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.

 

 

 

 




Bài xem nhiều