Từ khóa phổ biến

Hoa tam thất thảo dược quý điều trị mất ngủ và cực kỳ tốt cho tim mạch

18/01/2020 15:01 +07 - Lượt xem: 11804

Không chỉ có củ tam thất bắc là vị thuốc quý, Hoa tam thất cũng là một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe. Nói đến hoa tam thất người ta nghĩ ngay đến tác dụng điều trị mất ngủ cực kỳ hiệu quả của vị thuốc này.

nu-hoa-tam-that, tac-dung-cua-nu-hoa-tam-that, mua-nu-hoa-tam-that-o-dau, dia-chi-ban-nu-hoa-tam-that-uy-tin, chua-mat-ngu, cach-dung-nu-hoa-tam-that, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

VIDEO CÁCH DÙNG NỤ HOA TAM THẤT CHUẨN NHẤT

ngủ vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta, bạn hãy thử 1 đêm thức trắng để thấy giá điều trị của nó. Những bệnh nhân bị mất ngủ kinh niên hầu như không ngủ cả ngày, có nhiều bệnh nhân tâm sự với tôi rằng họ đã không ngủ được trong 3 tháng (Đây quả là một cực hình nếu bạn mắc phải chứng bệnh này, vì bạn sẽ vô cùng mệt mỏi, uể oải).

Có nhiều bệnh nhân lựa chọn giải pháp đó là dùng thuốc ngủ (Giải pháp bất đắc dĩ, vì bạn biết đấy thuốc ngủ nếu dùng lâu dài sẽ rất có hại cho nội tạng nhất là: Gan và thận).

Vậy có giải pháp nào an toàn cho bệnh nhân mất ngủ không ?

Ngoài giải pháp dùng thuốc Tây, bệnh nhân cũng có thể lựa chọn giải pháp dùng cây thuốc nam để điều trị căn bệnh này (Với ưu điểm, không gây tác dụng phụ, không gây tổn thương tới ngũ tạng, an toàn khi sử dụng nên có thể sử dụng được dài lâu).

Từ xa xưa nước ta đã có 1 nền y học phát triển, các danh y thời xưa đã tìm ra nhiều cây thuốc vị thuốc điều trị được căn bệnh này như: Cây lạc tiên, lá vông, tâm sen, củ bình vôi. Ngoài ra còn có một vị thuốc vô cùng đặc biệt mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn hôm nay đó là: “Hoa tam thất” một vị thuốc, có thể nói là một cây thuốc nam điều trị bệnh mất ngủ hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Theo y học cổ truyền, tất cả các bộ phận của cây tam thất Bắc đều được dùng làm thuốc. Ngoài củ tam thất (Kim bất hoán) là một trong những dược liệu quý được dùng phổ biến, hoa của cây tam thất cũng được cũng là một vị thuốc được sử dụng rất nhiều trong y học cổ truyền.

nu-hoa-tam-that-tac-dung-chua-mat-ngu-tot-cho-tim-mach-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Những tác dụng quý của Hoa tam thất:

theo wikipedia cây tam thất bắc có tên khoa học là Panax pseudoginseng một cây thuốc thuộc họ nhân sâm.

  • Tác dụng điều trị mất ngủ, mơ sảng, khó ngủ, ngủ không sâu giấc (Tác dụng này của Hoa tam thất là vô cùng hiệu quả, kể cả với những người mất ngủ kéo dài, kinh niên. Hoa tam thất sẽ giúp bạn giải quyết bệnh mất ngủ một cách triệt để với hiệu quả đáng kinh ngạc).
  • Tác dụng ổn định huyết áp kể cả người mắc huyết áp cao và huyết áp thấp, Hoa tam thất đều có tác dụng rất tốt.
  • Tác dụng tăng lực: Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi khi bạn phải làm việc nặng nhọc với cường độ cao ( Đặc biệt trong những ngày mùa hè oi bức )
  •  Tác dụng tốt cho hệ tuần hoàn, tim mạch: Hoa tam thất được chứng minh là vị thuốc rất tốt cho hệ tim mạch. Những bệnh nhân tim mạch nên sử dụng Hoa tam thất hàng ngày để có một trái tim khoẻ mạnh.
  • Tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp ổn định đường huyết.
  • Tác dụng giảm béo, tiêu mỡ thừa và đặc biệt giúp bạn có một cơ thể đẹp và làn da mịn màng.
  • Tác dụng tăng cường chức năng gan, giải độc mát gan, hạ men gan, rất tốt cho những bệnh nhân bị suy giảm chắc năng gan.

nu-hoa-tam-that-tac-dung-chua-mat-ngu-tot-cho-tim-mach-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Đối tượng sử dụng

  • Người thường xuyên bị mất ngủ, ngủ không sâu giấc, hoa mắt, chóng mặt
  • Người lao động quá sức, áp lực công việc lớn, người làm việc trong môi trường độc hại
  • Người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, người bị tai biến mạch máu não
  • Sử dụng hoa tam thất thường xuyên sẽ giúp giảm béo rất tốt
  • Hoa tam thất rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường
  • Người già suy giảm trí nhớ nên dùng hoa tam thất hàng ngày

Dân gian có câu:

Ăn được, ngủ được là tiên
Không ăn không ngủ, mất tiền mà lo.

Trà thảo dược Hoa tam thất là một loại dược liệu quý rất tốt cho sức khỏe. Hoa tam thất được ví như một loại tiên dược sẽ giúp ta ngủ ngon giấc, ăn uống tốt hơn. Hãy dùng Hoa tam thất thay trà hàng ngày để tinh thần trí tuệ luôn minh mẫn và có được những giấc ngủ ngon.

nu-hoa-tam-that-tac-dung-chua-mat-ngu-tot-cho-tim-mach-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

Công dụng của trà hoa tam thất

Cách dùng Hoa tam thất

Cũng giống như nụ tam thất. Hoa tam thất được dùng dưới dạng hơi khô tán bột sử dụng hoặc hãm nước uống thay trà hàng ngày.
Liều dùng mỗi ngày 3 – 5g mỗi ngày. Có thể hãm nước lần 2 đến khi nào hết vị ngọt đắng mới thôi.
(Lưu ý: Để trà luôn thơm ngon nên tráng trà 1 lần bằng nước sôi trước khi pha)

Dùng hoa tam thất vào thời gian nào tốt nhất ?

Ta có thể dùng Hoa tam thất như một loại trà để uống hàng ngày. Tuy nhiên theo kinh nghiệm điều trị bệnh, thời điểm dùng Hoa tam thất tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. (Ví dụ: Bạn đi ngủ lúc 10 giờ, hãy dùng 1 ấm trà hoa tam thất vào lúc 9 giờ tối, chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ ngon). Duy trì đều đặn, chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ rõ rệt (Kể cả những người bị mất ngủ kinh niên).

VIDEO PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG SAU KHI SỬ DỤNG NỤ HOA TAM THẤT

Bạn có thể mua Nụ Tam Thất Khô ở đâu uy tín?
Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Nụ Tam Thất chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu hái ở các vùng nhiệt đới ẩm phía Nam, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Hoặc đặt mua tại: JINDO.VN

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Xuyên Ô là vị thuốc chữa các bệnh về đau nhức xương khớp, các triệu chứng như chân tay lạnh vã mồ hôi rất hiệu quả. Tuy nhiên nó lại là vị thuốc có độc tính rất mạnh đặc biệt trên hệ thần kinh, tim mạch. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng và độc tính thuốc.
    xuyen-o, mua-xuyen-o-dau, xuyen-o-uy-tin, xuyen-o-chinh-hang, mua-xuyen-o-ha-noi, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Một dược là một trong những loại thuốc lâu đời nhất được sử dụng rộng rãi của người Ai Cập cổ đại. Cũng là một vị thuốc y học cổ truyền để điều trị huyết ứ. Vị thuốc luôn có giá trị nhất định cũng là minh chứng sự giao thoa giữa hai nền y học. Ngày nay, tác dụng chính là giảm viêm, sưng, đau, khử trùng và hạ sốt.
    mot-duoc, mua-mot-duoc-o-dau, mua-mot-duoc-ha-noi, mot-duoc-uy-tin, mot-duoc-chinh-hang, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn