Từ khóa phổ biến

Nấm Ngọc Cẩu là gì? sự thất bất ngờ về tác dụng của Nấm Ngọc Cẩu, một vị thuốc quý làm tan nát cửa nhà

01/11/2019 14:43 +07 - Lượt xem: 22603

Nấm ngọc cẩu được mệnh danh là thần dược nam giới của y học cổ truyền với công năng tăng cường sinh lý cực mạnh, giúp quý ông đạt được đỉnh cao thắng lợi trong chuyện phòng the, quý bà trở nên xinh đẹp và hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra, nấm ngọc cẩu còn giúp giảm thiểu các tình trạng như rối loạn cương dương, yếu sinh lý hay liệt dương. Hiệu quả rượu nấm ngọc cẩu được rất nhiều gia đình Việt Nam tin dùng và chứng nhận.
nam-ngoc-cau, tac-dung-cua-nam-ngoc-cau, mua-nam-ngoc-cau-o-dau, dia-chi-ban-nam-ngoc-cau-uy-tin, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn, chữa yếu sinh lý

Một trong những nuối tiếc nhất của cuộc đời đó là không sinh được một hài tử để nối dõi cho dòng họ. Lý do chỉ là vô sinh, liệt dương, hay yếu sinh lý? Đó là những lý do rất thật nhưng vô cùng nhàm chán, vì đã tồn tại trong rất nhiều gia đình Việt Nam. Thấu hiểu nỗi niềm của mọi người, bài viết dưới đây gửi tới tất cả mọi người trên lãnh thổ Việt Nam thảo dược nấm ngọc cẩu, giúp quý ông nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, giúp quý bà sớm sinh được quý tử.

Nấm Ngọc cẩu là gì?

Nấm ngọc cẩu còn được gọi là cây tỏa dương, là một loài thực vật kí sinh trên các cây gỗ lớn, có hình dáng như cây nấm, mọc nhiều trong rừng sâu ẩm thấp. Ở Việt Nam, nấm ngọc cẩu phân bố chủ yếu ở khu vực miền núi thuộc các tỉnh Hòa Bình, Yên Bái, Lào Cai, Sơn La, Hà Giang, Điện Biên. Dân tộc người Dao còn lưu truyền tai nhau về sự tích của nấm ngọc cẩu Hà Giang vô cùng thú vị.

Khoảng tháng 8 tới tháng 10 hàng năm người dân đi rừng đào được rất nhiều nấm ngọc cẩu. Tuy nhiên, những thời điểm khác trong năm không hề bắt gặp sự hiện diện của loài nấm này. Vì vậy, nấm ngọc cẩu thực sự rất quý hiếm. Người Dao thường dùng nấm ngọc cẩu để tăng cường sức khỏe, chống đau lưng mỏi gối,… kinh nghiệm rằng, nấm ngọc cẩu nếu ông uống mà bà không uống thì sẽ dẫn tới những quan hệ ngoài luồng, cả ông cả bà cùng sử dụng thì sẽ viên mãn đôi bên.

tac-dung-cua-nam-ngoc-cau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn

Ảnh Nấm Ngọc Cẩu

Nấm ngọc cẩu được sử dụng toàn bộ cây để làm thuốc. Người dân thường không thu hái hết nấm mà thường để lại nhánh để nấm ngọc cẩu có thể phát triển vào những mùa sau. Nấm ngọc cẩu có thể phơi khô để trữ dần, cũng có thể ngâm rượu lúc còn tươi, vị đặc trưng chát nhẹ, hơi ngọt. Rượu nấm ngọc cẩu thơm ngon, nếu cho thêm mật ong sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời, loại rượu này tăng cường sinh lý cực mạnh, xứng danh ” thần dược nam giới” chốn phòng the.

Thành phần của nấm ngọc cẩu
Trong nấm ngọc cẩu chứa tiền chất NO, yếu tố làm tăng cường giãn mạch ở dương vật, làm tăng bơm máu vào dương vật, tạo trạng thái cương dương.

Nấm ngọc cẩu có thành phần hóa học là chất béo, tinh dầu và hoạt chất protodioscin giúp kích thích nhu cầu sinh lý, tăng tiết hoocmon sinh dục một cách tự nhiên ở nam giới.

tac-dung-cua-nam-ngoc-cau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-1

Nấm Ngọc Cẩu – thần dược dành cho quý ông

 

Những công dụng tuyệt vời của nấm ngọc cẩu

Theo một số nghiên cứu chúng tôi tổng hợp lại, tự dịch từ trong và ngoài nước. Nấm ngọc cẩu nói riêng hay họ Balnophora nói chung. Nấm ngọc cẩu được làm thuốc cầm máu, tăng cường tuần hoàn máu, chữa các bệnh về da, hen xuyễn, bổ gan, thận, tăng cường tình dục cho cả nam và nữ.

Nhiều nước Châu Á sử dụng nấm ngọc cẩu trong y học cổ truyền.

+ Ở trung quốc, họ dùng nấm ngọc cẩu làm thuốc cầm máu, tăng sinh lý họ gọi là cỏ hồi xuân hay hồi xuân thảo
+ Ở Thái Lan Y học cổ truyền của họ dùng Balanophora abbreviata làm thuốc chữa các bệnh về da, các bệnh ác tính và hen suyễn
+ Ở Mông Cổ, dùng Balanophora như là thuốc kích thích tình dục cho phụ nữ và người ta cũng tin rằng nó có tác dụng tăng cường tiết tinh dịch ở đàn ông. Và nó cũng được xem như là một chất kích thích tiêu hóa và bổ cho đường ruột
+ Ở Ấn Độ, toàn cây Balanophora fungosa cùng với mật ong làm thuốc chữa bệnh, và có thể dùng với một số thảo dược khác để điều trị xuất huyết.

Theo một số nghiên cứu hiện đại được thực hiện ở Trung Quốc, có nhiều thành phần hóa học có hoạt tính sinh học đã được phân lập từ các loài B. spicata và B. indica (B. fungosa subsp. indica). Một số thành phần hóa học đã được ghi nhận có tác dụng bảo vệ gan, trong khi các thành phần hóa học khác đã được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa mạnh. Tác dụng chống oxy hóa nhờ việc trung hòa các gốc tự do mà nó đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các bệnh về tim, ung thư, lão hóa, các bệnh về thoái hóa mắt, tiểu đường và các vấn đề khác về sức khỏe.

Cũng có công trình ở Nhật Bản công bố loài Balanophora tobiracola có các phytochemical có ích có tác dụng ức chế mạnh với một số enzym tiêu hóa nhất định trong điều trị tiểu đường. Balanophora japonica cũng có tác dụng chống oxy hóa mạnh…

Ở Việt Nam, theo kinh nghiệm của các vùng miền núi các loài thuộc chi này được sử dụng làm thuốc bổ thận, bổ gan, tăng cường tình dục cho nam giới, đau nhức toàn thân. Ngâm rượu uống có tác dụng cường tráng, bổ sinh, mạnh gân cốt…

tac-dung-cua-nam-ngoc-cau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-2

Đối tượng sử dụng nấm ngọc cẩu

  • Bệnh nhân mắc chứng yếu sinh lý, liệt dương
  • Bệnh nhân rối loạn cường dương
  • Nam giới và nữ giới muốn nâng cao chất lượng tình dục
  • Chị em bị thiếu máu, nám da dùng nấm ngọc cẩu rất hiệu quả

Thu hoạch – sơ chế
Nấm ngọc cẩu thường mọc theo cụm. Trong cùng một cụm có thể tìm thấy cả nấm đực lẫn cái. Những cây nấm có kích thước to bằng ngón tay lớn, màu nâu hay đỏ sẫm sẽ được đào về. Một vài nhánh còn quá bé sẽ được giữ lại để chúng tiếp tục phát triển và thu hoạch vào những lần sau đó.

Sau khi đào về, nấm sẽ được đem rửa qua nhiều lần nước cho sạch, để ráo nước. Dùng tươi hoặc sấy khô cả củ hay cắt thành nhiều lát mỏng theo chiều dọc phơi trong bóng râm cho hơi se mặt lại là được.

Cách sử dụng nấm ngọc cẩu đem lại hiệu quả

Hiện nay, Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn đang nắm giữ bí quyết ngâm rượu nấm ngọc cẩu, vô cùng dễ dàng, tác dụng tuyệt đối. Chỉ với 3 bước cơ bản, quý khách hàng đã có một bình rượu nấm ngọc cẩu thơm ngon.

– Bước 1: Chuẩn bị nấm ngọc cẩu sạch, 10 lít rượu nếp thơm, hũ thủy tinh( chum sành).

– Bước 2: Tráng nấm qua một lần rượu. Sau đó xếp 1 lần nấm vào hũ, rót rượu cho ngập, tiếp tục xếp nấm và rót rượu vào cho tới hết.

– Bước 3: Bổ sung thêm mật ong nếu có sẽ mang lại mùi vị ngon nhất, ngâm từ 2 tháng. Có thể chôn dưới đất.

tac-dung-cua-nam-ngoc-cau-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn-3

Lưu ý khi dùng nấm ngọc cẩu
Thận trọng đọc kỹ những lưu ý dưới đây khi bạn có ý định dùng nấm ngọc cẩu:

Nấm ngọc cẩu có tác dụng phụ không? Nhiều người thắc mắc không biết nấm ngọc cẩu có độc không và dùng hàng ngày liệu cơ thể có gặp tác dụng phụ gì hay không.
– Hiện nay, chưa có bằng chứng nào cho thấy trong nấm ngọc cẩu có độc tố hay bất kì hoạt chất nào gây hại cho sức khỏe. Mặc dù vậy không phải đối tượng nào cũng dùng được nấm ngọc cẩu.

– Một số bệnh lý có thể trở nên nghiêm trọng hơn khi dùng loại nấm này.

– Mật ong sẽ làm tiêu vị chát của nấm ngọc cẩu, rượu sẽ dễ uống và thơm ngon hơn.

– Nấm ngọc cẩu có thể ngâm tươi, nhưng nếu ngâm nấm khô, vị rượu sẽ đậm hơn, nấm tươi còn chứa nước dễ làm nhạt vị rượu.

Mua Nấm Ngọc Cẩu ở đâu? Địa chỉ nào bán uy tín?

Hiện tại Thảo dược xanh số 1 – Jindo.vn có cung cất tất cả các loại thảo dược quý trong đó có Nấm Ngọc Cẩu được thu hái hoàn toàn từ tự nhiên, nhận chuyển hàng toàn quốc, nhận được hàng mới phải thanh toán. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Hoặc đặt mua tại web: https://bit.ly/2X2hSxs

Thông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.
 




Bài xem nhiều


  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Xuyên Ô là vị thuốc chữa các bệnh về đau nhức xương khớp, các triệu chứng như chân tay lạnh vã mồ hôi rất hiệu quả. Tuy nhiên nó lại là vị thuốc có độc tính rất mạnh đặc biệt trên hệ thần kinh, tim mạch. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về đặc điểm, công dụng và độc tính thuốc.
    xuyen-o, mua-xuyen-o-dau, xuyen-o-uy-tin, xuyen-o-chinh-hang, mua-xuyen-o-ha-noi, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    17/10/2022 | Cây thuốc nam
    Một dược là một trong những loại thuốc lâu đời nhất được sử dụng rộng rãi của người Ai Cập cổ đại. Cũng là một vị thuốc y học cổ truyền để điều trị huyết ứ. Vị thuốc luôn có giá trị nhất định cũng là minh chứng sự giao thoa giữa hai nền y học. Ngày nay, tác dụng chính là giảm viêm, sưng, đau, khử trùng và hạ sốt.
    mot-duoc, mua-mot-duoc-o-dau, mua-mot-duoc-ha-noi, mot-duoc-uy-tin, mot-duoc-chinh-hang, jindo, thao-duoc-xanh-jindo
  •  
     
    10/03/2021 | Cây thuốc nam
    Với những cánh hoa màu trắng mong manh, hoa hòe thường được trồng như một loại cây cảnh để làm đẹp cho khu vườn quanh nhà. Không những vậy, trà hoa hòe uống rất thơm và giúp chữa nhiều bệnh lý khác nhau như trĩ, huyết áp cao, mất ngủ…

    hoa-hoe, tac-dung-cua-hoa-hoe, mua-hoa-hoe-o-dau, cach-dung-hoa-hoe, tot-cho-tim-mach, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    08/03/2021 | Cây thuốc nam
    Gai đốt sống, phong tê thấp là những căn bệnh gây rất nhiều đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống người bệnh. Với bệnh này, điều trị thuốc Tây hay phẫu thuật đều rất mạo hiểm và tốn kém. Một trong những cách thức điều trị được nhiều bệnh nhân sử dụng đó là dùng thuốc nam, cây thiên nhiên kiện là một trong những vị thuốc có tác dụng điều trị loại bệnh này.

    thien-nien-kien, tac-dung-cua-thien-nien-kien, mua-thien-nien-kien-o-dau, cach-dung-thien-nien-kien, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    05/03/2021 | Cây thuốc nam
    Ngũ gia bì gai là một loại dược liệu quý có vị đắng hơi cay và tính mát có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể. Thường được sử dụng để làm vị thuốc chữa thấp khớp, âm hư, yếu sinh lý ở nam giới….

    ngu-gia-bi, tac-dung-cua-ngu-gia-bi, mua-ngu-gia-bi-o-dau, cach-dung-ngu-gia-bi, benh-xuong-khop, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    04/03/2021 | Cây thuốc nam
    Nga truật là thân rễ của cây Ngải tím hay còn gọi là Nghệ đen. Dược liệu này có tác dụng hành huyết, phá huyết mạnh nên được dùng trong các trường hợp ứ huyết và khí trệ lâu ngày.

    nga-truat, nga-truat-la-gi, tac-dung-cua-nga-truat, mua-nga-truat-o-dau, dieu-tri-u-kinh, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    03/03/2021 | Cây thuốc nam
    Lạc tiên là một tặng phẩm quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho sức khỏe. Thảo dược lạc tiên xóa tan nỗi lo mất ngủ đối với những người thường xuyên khó ngủ, ngủ không ngon dẫn tới suy nhược cơ thể, căng thẳng tinh thần.

    cay-lac-tien, tac-dung-cua-lac-tien, mua-lac-tien-o-dau, cach-dung-lac-tien, dieu-tri-mat-ngu-thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    26/02/2021 | Cây thuốc nam
    Hoài sơn hay còn gọi là củ mài là vị thuốc bổ mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, ngoài tác dụng bồi bổ đây còn được coi là một trong những thảo dược quý cho bệnh nhân tiểu đường.

    hoai-son, tac-dung-cua-hoai-son, boi-bo-co-the, mua-hoai-son-o-dau, cach-dung-hoai-son, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn
  •  
     
    23/02/2021 | Cây thuốc nam
    Ngày càng có nhiều người được chẩn đoán bị tiểu đường nên không quá bất ngờ khi nhu cầu tìm những biện pháp chữa trị bằng thảo dược thay thế tăng cao. Trong số đó, một loại thảo dược đang ngày càng được nhiều người bệnh tiểu đường biết đến là chiết xuất dây thìa canh GS4 (GS4 là hoạt chất được chiết xuất từ dây thìa canh). Vậy dây thìa canh có chữa tiểu đường không?
    Đặc điểm của dây thìa canh thuộc loại dây leo lớn sinh trưởng trong những cánh rừng khô ở Ấn Độ. Nó được dùng để chữa tiểu đường lần đầu vào 2.000 năm trước trong bài thuốc Ayurveda cổ truyền của người Ấn, nhưng những dữ liệu khoa học về công dụng của dây thìa canh hiện tại chỉ có rất ít.
  •  
     
    06/02/2021 | Cây thuốc nam
    Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được chứng minh ở cả lý thuyết và thực tiễn. Đặc biệt, ở những quốc gia có nền y học cổ truyền phát triển mạnh như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc…, đông trùng hạ thảo được sử dụng rộng rãi để chữa bệnh và hỗ trợ điều trị cho nhiều căn bệnh khác nhau.

    dong-trung-ha-thao, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, ngan-ngua-ung-thu, tang-cuong-suc-khoe, boi-bo-co-the, mua-dong-trung-ha-thao-o-dau, thao-duoc-xanh-so-1-jindo.vn