Thảo dược xanh số 1 - jindo.vn| Jindo.vn Thảo dược xanh số 1 Việt Nam

Phan tả diệp có tác dụng gì cho sức khỏe

2019-12-24 08:57:35

Trả lời câu hỏi của một bệnh nhân về hướng dẫn cách dùng cây thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ và Polyp túi mật, đồng thời trả lời câu hỏi công dụng của cây phan tả Diệp đối với chức năng gan.

Chào Thảo Dược Xanh số 1 Em muốn được tư vấn ạ !

Khoảng 2 tháng nay tôi bị nổi mẫn đỏ trên da , ngứa nhiều, khám tai Kiên Giang thì bác sĩ nói bị ” vẫy phấn hồng “, uống thuốc 2 tuần không hết.

Tôi lên khám tại BV da liễu TP HCM, bác sĩ nói bị viêm nang lông cho thuốc uống 2 tuần, tôi uống được 5 ngày có dấu hiệu giảm bệnh. Tôi có xem video của thầy Đỗ Đức Ngọc giới thiệu về Phan Tả Diệp dùng giải độc gan nên tôi muốn mua về uống. Chỉ số men gan của tôi : SGOT: 34 UL/L SGPT: 47 UL/L Ngoài ra tôi bị Polyp túi mật, gan nhiễm mỡ.

Xin hỏi phan tả diệp có những tác dụng gì, và phan tả diệp có tác dụng giải độc gan hay không, trường hợp của tôi có dùng được cây phan tả diệp không vậy ạ ?

Xin tư vấn giùm tôi. Cảm ơn !

Trả lời

Chào bạn ở bài viết trước Thảo Dược Xanh số 1 đã giới thiệu về tác dụng của cây Phan tả diệp, một vị thuốc nam nhiều công dụng đặc biệt là tác dụng nhuận tràng, thông đại tiện, điều trị bệnh táo bón cực kỳ hiệu quả.

Ngoài ra phan tả diệp còn được cho là có tác dụng giảm béo, hạ men gan, lọc máu, thải độc trong gan giúp hỗ trợ điều trị bệnh ung thư gan và bệnh xơ gan.

Đây là một cây thuốc nam hay và nhiều công dụng quý. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cây phan tả diệp tại đây

Trường hợp của bạn đang điều trị hiệu quả bệnh ngoài da bằng thuốc của bệnh viện Bạn hãy tiếp tục điều trị bệnh theo phương pháp này.

Polyp túi mật và gan nhiễm mỡ nên dùng cây thuốc gì ?

Ngoài ra bạn còn bị Polyp túi mật và gan nhiễm mỡ. Trong trường hợp này nếu bạn sử dụng cây phan tả diệp sẽ cho hiệu quả không cao. Để điều trị hiệu quả bệnh Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo sử dụng thêm cây xạ đen và cây giảo cổ lam để điều trị chứng gan nhiễm mỡ và polip túi mật.

Đây là hai cây thuốc nam vừa có tác dụng điều trị gan nhiễm mỡ và giúp tiêu Polyp túi mật rất hiệu quả

Cách dùng: Lấy 40 gam xạ đen và 25 giảo cổ lam sắc nước uống hàng ngày, bạn dùng liên tục trong thời gian khoảng hai tháng là có chuyển biến rõ rệt.

Một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ thêm cùng bạn là các độc giả. Mong rằng nó sẽ giải đáp được phần nào những thắc mắc của bạn quanh vấn đề tác dụng của cây Phan Tả Diệp. Thân chào bạn!

Bạn có thể mua Lá Phan Tả Diệp ở đâu uy tín?

Thảo dược xanh số 1 Jindo.vn là đơn vị uy tín trên thị trường cung cấp dược liệu xanh sạch, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm Lá Phan Tả Diệp chúng tôi mang đến là sản phẩm của Việt Nam có nguồn gốc tự nhiên, được thu hái ở các vùng nhiệt đới ẩm phía Nam, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 0839.363.777 | 082.943.1666 để được tư vấn 24/24.

Hoặc đặt mua tại: JINDO.VN

hông tin liên hệ:
Thảo Dược Xanh số 1 Jindo.vn – Nhà thuốc gia truyền Trần Gia
Trên Web: www.jindo.vn
HOTLINE: 0839.363.777 / 082.943.1666
Địa chỉ: Tiểu khu Thạch Lý – TT Đà Bắc – Đà Bắc – Hòa Bình.

Bài cùng chuyên mục